Máy làm mát không khí cao cấp giá bao nhiêu

Máy làm mát không khí có màu sắc thân thiện và kiểu dáng hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian sử dụng như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, quán ăn, quán cafe, nhà xưởng…

Máy làm mát không khí bằng hơi nước hoạt động với nguyên lý tự nhiên không làm khô da.

- Khả làm mát mạnh mẽ giúp cân bằng độ ẩm không khí, làm giảm nhiệt độ trong nhà từ 5 – 10 độ C so với bên ngoài khi thời tiết khô nóng. (Máy làm mát không phun sương, phun nước tạo ẩm làm ảnh hưởng đến thiết bị điện tử trong gia đình)



Máy làm mát không khí có chức năng đuổi muỗi giúp hạn chế các bệnh dịch do muỗi gây ra, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy làm mát không khí với 3 tốc độ gió mạnh mẽ và chế độ đảo gió qua lại tới 120 độ trải rộng giúp làm mát hiệu quả cho cả không gian rộng lớn. (Khí mát lạnh thổi ra ngoài thường 25 - 28 độ C)

- Chức năng ion âm làm sạch không khí . Khi hoạt động, chức năng ion âm giúp tạo ra ô xy hoạt tính để khử trùng không khí, hạn chế chất gây hại cho bầu không khí, tốt cho sức khỏe.

Máy làm mát thông minh với chức năng điều khiển từ xa giúp điều chỉnh các thông số hoạt động một cách thuận tiện với màn hình LED hiển thị. Chức năng hẹn giờ lên đến 24 giờ linh hoạt khi ngủ hoặc khi ra ngoài.


Link : http://maylammathcm.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-khong-khi-cao-cap-gia-bao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top