Máy làm mát không khí Hải Nam tốt nhất hiện nay

Máy làm mát không khí bằng hơi nước của công ty Hải Nam thông minh, giá thành rẻ, chi phí đầu tư thấp, sản phẩm rất bắt mắt với nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng. Máy làm mát gia đình, nhà hàng, nhà xưởng,...được thiết kế thông minh nên rất dễ vệ sinh và di chuyển linh hoạt. Tóm lại máy làm mát không khí Hải Nam là một sản phẩm không thể thiếu trong trang thiết bị nội thất nhà bạn.

Máy làm mát cho không gian mở
Ưu điểm nổi bật

Máy làm mát không khí Hải Nam có công suất thấp khoảng 0,08- 0,18kw/h giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn hoạt động một cách hiệu quả nhất. Nếu so sánh máy làm mát Hải Nam với máy lạnh thì máy làm mát tiết kiệm điện đến 90%, máy làm mát cho không gian mở,...không gây ô nhiễm môi trường.

Điều khiển dễ dàng

Máy làm mát có bảng điều khiển được hiển thị bằng đèn LED rất bắt mắt lại dễ dàng điều chinh theo ý muốn người sử dụng. Thêm vào đó sản phẩm còn hỗ trợ bộ điều khiển từ xa tăng thêm tiện ích cho người sử dụng

Dễ dàng vệ sinh

Máy làm mát không khí Hải Nam có dung tích lớn và báo mực nước cùng với lỗ thoát nước giúp người dùng dễ dàng nhận biết và xả nước một cách dễ dàng. vệ sinh một cách thuận tiện và an toàn

Thiết kế sang trọng

Là sản phẩm máy làm mát di động với 4 bánh xe 360 độ, được thiết kế hợp thời trang, thêm vào bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển. 

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top