Bán quạt hơi nước tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, 64 tỉnh thành

Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên phân phối, quạt hơi nước tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,... 64 tỉnh thành tại Việt Nam cam kết quạt hơi nước cao cấp, quạt hơi nước chất lượng tốt


Là dòng sản phẩm mới nhất cho việc làm mát không khí đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mọi người đặc biệt là vào thời điểm oi nóng của mùa hè năm nay. Mọi người thường đánh đồng và nói rằng quạt hơi nước và quạt phun sương là một. Sau đây là cơ chế hoạt động của quạt hơi nước cao cấp Hải Nam:

Dùng nước để làm ướt tấm làm mát cooling pad có tác dụng hấp thụ không khí nóng bên ngoài, sau đó cánh quạt sẽ làm nhiệm vụ thổi gió mát lạnh ra bên ngoài với khối lượng gió lên tới 4500m3/h, diện tích làm mát lớn 20-35 m2.

==> Quạt hơi nước Hải Nam làm mát tốt cho không gian mở, bán mở, phòng kín; Không gây ẩm mốc như quạt phun sương, diện tích làm mát lớn hơn, mức nhiệt trong phòng luôn dao động từ 25-28 độ C. Với khả năng duy trì và cân bằng độ ẩm tốt giúp làn da của bạn không bị khô đặc biệt là tình trạng thời tiết oi nóng như hiện nay. Tạo ion âm giúp làm sạch không khí, bụi bặm, mùi hôi,... Đặc biệt là chức năng đuổi muỗi rất hiệu quả giúp tránh được các bệnh truyền nhiễm từ loài côn trùng này.

Có thể bạn muốn biết: 


Bài viết:
Bán quạt hơi nước tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, 64 tỉnh

Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/09/ban-quat-hoi-nuoc-tai-ha-noi-hai-phong.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top