Quạt hơi nước air cooler có mát không, bao nhiêu tiền?

Thời tiết hiện nay có thể nói là vô cùng oi ả, các thiết bị như máy lạnh, quạt phun sương không còn được mọi người lựa chọn để làm mát cho gia đình mình nữa vì vẫn còn tồn tại những nhược điểm như: máy lạnh chỉ dùng cho phòng kín, tạo cảm giác khô da, quạt phun sương gây ẩm mốc, viêm đường hô hấp,...

Đó là nguyên nhân cho ra đời quạt hơi nước air cooler Hải Nam. Với mức nhiệt trong phòng luôn được làm mát lạnh một cách tốt nhất 25~28 độ C. Diện tích làm mát rộng 20~35 m2 đặc biệt là sử dụng được cho tất cả các không gian mở, bán mở, phòng kín.

Quạt hơi nước air cooler mát lạnh tiết kiệm 90% điện năng so với máy lạnh
Quạt hơi nước giá rẻ hơn máy lạnh rất nhiều (chỉ bằng 1/3 số tiền mua máy lạnh). Có đầy đủ các chức năng tiện ích như tạo ion âm: khử mùi khử khuẩn, khử nấm mốc, điều khiển từ xa, màn hình LED, hẹn giờ 24h, đặc biệt là chức năng đuổi muỗi rất hiệu quả,... Cho thấy ngoài việc làm mát hiệu quả thì không khí trong phòng bạn cũng được làm sạch, cung cấp lượng Oxi dồi dào trong quá trình sử dụng.

Khi sử dụng dòng quạt hơi nước air cooler của công ty chúng tôi: Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam thì bạn sẽ không còn phải lo lắng căn phòng của mình sẽ bị tù túng không gian giống như dùng máy lạnh hay ẩm mốc như dùng quạt phun sương nữa.




Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/09/quat-hoi-nuoc-air-cooler-co-mat-khong.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top