Đối lưu không khí trong nhà bằng máy làm mát Hải Nam

Đối lưu không khí trong nhà là gì? Đối lưu không khí trong nhà là quá trình trao đổi nhiệt trong nhà bằng các dòng vật chất chuyển đổi liên tục tuần hoàn một cách tự nhiên. Bạn không thể sử dụng máy lạnh để đối lưu không khí vì không khí trong nhà sẽ không được tuần hoàn tự nhiên hơn thế nó còn gây ra các bệnh như: viêm mũi, khô da, nhức đầu,... Để có thể tìm ra cách đối lưu không khí trong nhà một cách tốt nhất, tiết kiệm nhất thì máy làm mát không khí Hải Nam ra đời.

Đối lưu không khí trong nhà tốt nhất bằng máy làm mát Hải Nam
Nhiệm vụ quan trọng của máy làm mát không khí Hải Nam là thực hiện việc tuần hoàn và trao đổi không khí trong nhà được nhiều nhất. Mục đích là thay đổi không khí đã bị ô nhiễm do nhiệt, ẩm mốc, chất độc hại, bụi bẩn, khói thuốc lá,... ở trong nhà bằng không khí mát lạnh và trong lành nhất đã được xử lí sơ cấp nhờ tấm cooling pad và được lọc sạch hoàn toàn nhờ quá trình tạo ion âm.

Không khí trong nhà sẽ luôn được đối lưu với những luồng gió mát lạnh tự nhiên lan tỏa đều với nhiệt độ luôn dao động từ 25~28 độ C. Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp đối lưu không khí trong nhà tốt nhất bằng máy làm mát không khí Hải Nam.


Bài viết: Đối lưu không khí trong nhà bằng máy làm mát Hải Nam

Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/10/oi-luu-khong-khi-trong-nha-bang-may-lam.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top