Cách là mát nhà hiệu quả nhất khi trời nóng vào mùa hè

Mùa hè đã đến kèm theo cái nóng oi ả của thời tiết tạo cho bạn có cảm giác khó chịu, sức khỏe giảm sút,... Bạn muốn tìm cho gia đình mình cách làm mát nhà vào mùa hè đơn giản, hiệu quả. Hãy đến với Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam, chúng tôi chuyên tư vấn và đưa ra các cách làm mát nhà vào mùa hè hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất hiện nay tại Việt Nam nhờ máy làm mát không khí bằng hơi nước.

Máy làm mát cho không gian mở, bán mở, phòng kín tốt nhất hiện nay: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, văn phòng,... với những nơi có diện tích từ 20-35 m2 mà điện năng tiêu thụ chỉ có 120W/h.

Máy làm mát phòng khách - cách làm mát nhà khi trời nóng

Máy làm mát phòng bếp, phòng ăn - cách làm mát nhà khi trời nóng vào mùa hè
- Chế độ đảo gió 4 chiều, xoay chiều 120 độ giúp việc làm mát trở nên hiệu quả hơn với mức nhiệt trong phòng luôn dao động từ 25-28 độ C và diện tích làm mát cũng được mở rộng hơn 20-35 m2.

Máy làm mát Hải Nam không phun sương, phun nước, không tạo cảm giác khô da, viêm mũi, lạnh phổi,... giống như quạt phun sương, hay máy lạnh.

Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad nên không hề gây ảnh hưởng xấu tới môi trường.

- Ngoài khả năng làm mát không khí thì máy làm mát còn có chức năng cải thiện môi trường sống như: khử mũi, khử nấm mốc, mùi hôi,...

Máy làm mát Hải Nam chính là cách làm mát nhà vào mùa hè hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay cho các gia đình. Khi bạn có nhu cầu lắp đặt máy làm mát vui lòng truy cập vào địa chỉ trang web: hainamco.vn

Xem thêm: máy làm mát di động, máy làm mát mùa hè

Bài viếtCách là mát nhà khi trời nóng khi trời nóng vào mùa hè

Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/11/cach-la-mat-nha-khi-troi-nong-khi-troi.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top