Giải pháp làm mát không khí quán ăn, nhà hàng hiệu quả

Để làm mát hiệu quả cho những nơi không gian mở, đông đúc người như nhà hàng, quán cafe hiện đang là vấn đề nan giải của nhiều chủ đầu tư. Điều đáng nói ở đây là không thể sử dụng máy lạnh vì chi phí quá cao, hơn nữa diện tích làm mát lớn và và sử dụng ngoài không gian mở. Quạt công nghiệp thì độ ồn lớn vả lại làm mát không hiệu quả.

Liệu có giải pháp nào làm mát hiệu quả cho vấn đề này không?

Với công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Máy làm mát Hải Nam chính là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này! Máy làm mát sử dụng hơi nước để làm mát không khí và hoạt động theo nguyên lí tuần hoàn bốc hơi nước hoàn toàn tự nhiên, không phun sương, phun nước ra bên ngoài và cân bằng độ ẩm trong không khí. Điều đặc biệt của máy là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước và không khí nóng bên ngoài và thổi ra những làn khí mát tươi tự nhiên, trong lành và sạch vì máy có chức năng lọc khói thuốc lá, bụi bặm và khử mùi, khử khuẩn khá tốt.

Dưới đây là hình ảnh thực tế máy làm mát sử dụng hiệu quả cho nhà hàng, quán cafe.

Máy làm mát sử dụng hiệu quả cho nhà hàng, quán cafe.
Với thiết kế sang trọng, di chuyển nhẹ nhàng nhờ những bánh xe thông minh và đặc biệt là rất tiết kiệm điện và sử dụng hiệu quả cho không gian mở. Máy làm mát Hải Nam là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp làm mát và tiết kiệm cho không gian mở với diện tích lớn như chuỗi nhà hàng, quán cafe. Khi sử dụng máy làm mát quý khách không còn lo ngại về mùi hôi mốc nơi đông người chen chúc hay không còn phàn nàn, lo lắng về tác hại của khói thuốc lá nữa.

Gợi ý: máy làm mát thông minh, máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát quán cafe, nhà hàng, quán ăn

Bài viết:  Giải pháp làm mát không khí quán ăn, nhà hàng hiệu quả

Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/11/giai-phap-lam-mat-khong-khi-quan-nha.html
Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top