Cách làm mát quán cafe hiệu quả nhất khi trời nóng vào mùa hè

Để có được cách làm mát quán cafe hiệu quả nhất khi trời nóng vào mùa hè thì Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam có cho ra đời dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước. Máy làm mát không gian mở hiệu quả nhất hiện nay với nhiệt độ đạt mức lí tưởng 25~28 độ C.

Là dòng máy làm mát thông minh tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh: dẫn chứng với diện tích làm mát lớn 20~35 m2 mà máy làm mát Hải Nam chỉ tiêu thụ có 250W/h.

Máy làm mát không khí quán cafe mát lạnh, tiết kiệm điện
Giải pháp làm mát không gian mở hiệu quả nhất hiện nay
Trong quá trình làm mát thì lượng Oxi được cung cấp dồi dào tạo cảm giác mát lạnh cực sảng khoái. Hơn thế là chức năng tạo ion âm giúp khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc giúp không khí được cải thiện một cách tốt nhất đem lại một bầu không khí trong lành.

Thêm vào đó, để sử dụng nhanh chóng, thuận tiện hơn thì máy làm mát không khí Hải Nam được trang bị thêm remote điều khiển từ xa, hiển thị màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát từ xa.

Khi bạn có nhu cầu tư vấn và lắp đặt máy làm mát vui lòng truy cập vào địa chỉ trang web: hainamco.vn để xem chi tiết thông số kĩ thuật, giá cả của từng dòng máy. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại hiển thị ở cuối bài viết để được tư vấn trực tiếp.

Gợi ý: máy làm mát không gian mở, máy làm mát quán cafe, nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng, máy làm mát air cooler

Bài viết: Cách làm mát quán cafe hiệu quả nhất khi trời nóng

Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/12/cach-lam-mat-quan-cafe-hieu-qua-nhat.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top