Cách làm mát căn phòng mát hơn, cách làm mát nhà đơn giản

Để có được cách làm mát căn phòng mát lạnh mà tiết kiệm điện thì việc sử dụng dụng máy lạnh là điều không thể vì điện năng tiêu thụ của nó là quá cao. Không những thế chi phí mua máy lạnh cũng rất cao. Đó là nguyên nhân cho ra đời dòng máy làm mát không khí Hải Nam.


Máy làm mát bằng hơi nước sử dụng cho mọi không gian mở, bán mở, phòng kín: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,... với diện tích làm mát lên tới 25m2.

So với máy lạnh thì máy làm mát tiết kiệm điện tới 90%: với diện tích làm mát lên tới 25 m2 thì máy làm mát Hải Nam chỉ tiêu thụ có 120W/h còn máy lạnh phải tiêu tốn điện năng tới 1000W/h. Hơn thế máy lạnh chỉ làm mát hiệu quả cho phòng kín và phải gắn cố định.

Các chức năng chính: tạo ion âm giúp khử mùi, khử khuẩn, nấm mốc, mùi hôi,... điều khiển từ xa bằng remote, hiển thị màn hình LED, có hẹn giờ (rất tốt vào ban đêm), đảo gió 4 chiều, xoay chiều 120 độ.

Máy làm mát di động dễ dàng tới mọi nơi trong gia đình bạn giúp việc làm mát được linh hoạt cũng góp phần tiết kiệm chi phí.

Thiết kế gọn nhẹ, trang nhã và đặc biệt là khả năng làm mát hiệu quả nên máy làm mát Hải Nam đã được rất nhiều hộ gia đình quyết định sử dụng thay thế máy lạnh, quạt phun sương.

Bạn quan tâm: báo giá máy làm mát

Gợi ý: máy làm mát không gian mở, máy làm mát quán cafe, máy làm mát dân dụng

Bài viết: Cách làm mát căn phòng mát hơn, cách làm mát nhà đơn giản

Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/11/cach-lam-mat-can-phong-mat-hon-cach-lam.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top