Máy làm mát mùa hè giá rẻ-Giải pháp tiết kiệm điện

Mùa hè nắng nóng để có thể đưa ra giải pháp làm mát không khí một cách hiệu quả nhất cho mọi người thì công ty TNHH Giải pháp Hải Nam có đưa ra thị trường sản phẩm máy làm mát. So với máy lạnh thì máy làm mát giá rẻ hơn rất nhiều. Hơn thế với cái nóng oi bức của mùa hè lên tới 40 độ C thì máy lạnh của các gia đình có thể bị chập cháy do không thể làm mát nổi khi nhiệt độ là quá cao. 

Còn máy làm mát thì sao: Điểm đặc biệt của máy làm mát Hải Nam là khi nhiệt độ ngoài trời càng cao thì máy làm mát càng hiệu quả và mức nhiệt trong gia đình bạn sẽ thấp hơn ngoài trời khoảng 5-7 độ C. Hơn thế máy làm mát cho không gian mở nhưng rất tiết kiệm điện, dẫn chứng là máy làm mát không khí của Hải Nam chỉ tiêu thụ điện năng bằng 1/10 so với máy lạnh.

Máy làm mát mùa hè giá rẻ, tiết kiệm điện
Khả năng làm mát rộng, làm mát tốt nhất với diện tích làm mát lên tới 35m2 thường được sử dụng cho phòng khách, phòng ăn của gia đình bạn. Nhiều chức năng tiện ích làm mát hiệu quả cho không gian mở, cân bằng độ ẩm tốt, chức năng ion âm có tác dụng đuổi muỗi, khử mùi, khử nấm mốc,..., và chức năng hẹn giờ lên tới 24 tiếng.

Máy làm mát sử dụng remote điều khiển từ xa có màn hình Led hiển thị các thông số hoạt động giúp thoải mái lựa chọn các tiện ích của máy làm mát.

Kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian nội thất các màu sắc trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại phù hợp với không gian gia đình bạn.


Bài viết: Máy làm mát mùa hè giá rẻ-Giải pháp tiết kiệm điện
Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-mua-he-gia-re-giai-phap.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top