Quạt máy làm mát có cần phòng kín không ?
Ai cũng muốn sắm được một chiếc điều hòa trong thời tiết nóng đổ lửa như thế này, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện ngay lập tức. Nhất là đối với sinh viên và dân tỉnh lẻ lên thành phố làm việc, không có nhà riêng thì không phải ai cũng có một cuộc sống đầy đủ. Việc sắm cho mình một chiếc máy điều hòa vào mùa hè oi bức không phải là việc dễ dàng.

Thêm vào đó nhiệt độ và độ ẩm đều tăng cao trong mùa hè không phải là những yếu tố lý tưởng để mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon. Trong khi đó, giải pháp sử dụng máy điều hòa luôn đi kèm với nhiều rắc rối về sức khỏe, đặc biệt là đối với những người có khả năng đề kháng kém như người già và trẻ con. 

Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra cho mọi người một giải pháp làm mát không khí hoàn toàn tự nhiên với máy làm mát bằng hơi nước mà không cần phòng kín. Với giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập thấp, người lao động, tiết kiệm điện hiệu quả (chỉ bằng 1/10 máy lạnh làm mát cùng diện tích), làm sạch không khí nhờ hệ thống lọc bụi, khử mùi, tự đông cân bằng độ ẩm môi trường. Máy làm mát bằng hơi nước thổi khí ra mát tươi tự nhiên lại làm mát hiệu quả trong những không gian mở và bán mở. Tuần hoàn đảo gió luôn cung cấp lượng oxi dồi dào cho môi trường sử dụng và không gây ảnh hưởng tới các tiết bị điện cũng như không gây ảnh tới sức khỏe hệ hô hấp.
may-lam-mat-khong-gian-mo
Máy làm mát không gian mở

Với chất liệu nhựa cao cấp, công nghệ hiện đại, làm mát diện tích lớn, máy làm mát không khí bằng hơi nước là lựa chọn kinh tế cho giải pháp làm mát không gian mở của mọi người vào những ngày oi bức.

 Máy làm mát mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng chúng và giúp cho quý khách được tận hưởng một không gian mới mẻ khi sinh hoạt, giải trí sau những giờ làm việc vất vả hay có được một giấc ngủ ngon lành.



 MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top