Máy làm mát sạch không khí bằng hơi nước tốt cho sức khỏe

Máy làm mát bằng hơi nước Hải Nam làm mát hiệu quả cho không gian mở. Ngoài khả năng làm mát thì máy làm mát còn tạo ion âm có tác dụng làm sạch không khí trong phòng bạn một cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe như: khử mùi hôi, nấm mốc, đuổi muỗi,...

Nguyên lí hoạt động của máy làm mát không khí Hải Nam:

Nước được mô tơ bơm lên hệ thống dẫn nước chảy vào và làm ướt đều những tấm cooling pad. Không khí bên ngoài được hút vào đi qua những tấm cooling pad. Tại đây vừa xảy ra hiện tượng trao đổi nhiệt độ giữa nước và không khí vừa là nơi lọc không khí ngăn chặn những bụi bặm, khí thải hay khói thuốc thông qua hệ thống màng lưới là những tấm cooling pad ẩm ướt. Tấm cooling pad khi được nước đi qua sẽ trở thành một tấm lọc vô cùng thông minh. Không khí mang theo bụi bặm khi đi qua những tấm cooling pad này thì sẽ bị nước cuốn những bụi bặm xuống phía dưới bình chứa. Cũng giống như khi chúng ta vắt nước cam rồi lọc cặn cho sạch vậy.

may-lam-mat-bang-hoi-nuoc
Máy làm mát bằng hơi nước thông minh
Như vậy thì lượng gió mà máy làm mát Hải Nam thổi ra là luồng gió mát lạnh nhưng không không phun sương nên người dùng có cảm giác mát mẻ và thoải mái, dễ chịu, không những vậy máy làm mát không khí còn thanh lọc, làm sạch không khí giúp bảo vệ hệ hô hấp của chúng ta.

Gợi ý: máy làm mát di động, máy làm mát thông minh, máy làm mát cho không gian mở, máy làm mát giá rẻ

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top