Quạt máy làm mát phòng net, internet, game

`Khi mà giá điện đang ngay càng tăng, nhu cầu sử dụng điện của mọi người cũng không giảm, đặc biệt là các phòng net máy lạnh thì chi phí phải bỏ hàng tháng cho khoản tiền điện là không hề nhỏ. Vậy làm cách nào để vừa làm mát phòng net hiệu quả mà tiết kiệm được tối đa chi phí? Một chuyện tưởng chừng như phức tạp lại trở lên rất dễ dàng khi bạn sử dụng quạt làm mát phong net của công ty Máy làm mát Hải Nam chung tôi.

Các bạn sẽ không phải bỏ ra một khoản tiền lớn để làm một phòng net kín thích hợp cho máy lạnh nữa, với quạt làm mát phòng net hoạt động hoàn toàn ở không gian mở nên chi phí làm quán nét sẽ thấp hơn so với khi sử dụng máy lạnh. Ngoài ra phòng net máy lạnh cần không gian kín nên chuyện các game thủ hút thuốc sẽ là điều không thể, nhưng với quạt làm mát phòng net thì lại khác, quạt làm mát phòng net không cần phải có không gian kín, và có chức năng lọc bụi bẩn khử mùi  thích hợp với những game thủ. Điều cuối cùng và cũng là quan trọng nhất là khả năng tiết kiệm điện gấp 10 lần máy lạnh nên chi phí hàng tháng cho tiền điện sẽ giảm đi rất nhiều.

Gợi ý : làm mát quán cafe với quạt làm mát bằng hơi nước, quạt làm mát nhà hàng quán ăn, quạt làm mát không khí bằng hơi nước thông minh

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top