Kinh nghiệm để chọn máy làm mát bằng hơi nước

Thời tiết hè ngày càng diễn biến thất thường khiến cho cuộc sống sinh hoạt người dân trong những ngày oi bức này bị xáo trộn. Thay vì dùng điều hoà đắt tiền và tiêu tốn điện thì sản phẩm máy làm mát bằng hơi nước Hải Nam là giải pháp hữu hiệu được ưa chuộng nhất. Nhanh chóng giúp giải nhiệt “hiệu quả” nhiều hộ gia đình đã lựa chọn để sử dụng. Vậy model máy làm mát nào được cho là tiết kiệm điện và đáng sở hữu nhất?

Khi Hải Nam ra mắt thị trường điện lạnh Việt Nam sản phẩm máy làm mát không khí thì nhà nhà đều sắm cho mình một chiếc để giải toả nắng nóng do thời tiết hè gây nên.

Những tiêu chí cơ bản nhất trước khi mua hàng chính là xem thương hiệu nào tốt, xong phần thương hiệu bắt đầu chọn mẫu mã, thiết kế và song hành với chất lượng, giá cả của sản phẩm. Và 1 tiêu chí quan trọng không kém phải kể đến là tính năng tiết kiệm điện khi sử dụng, được người mua đáng lưu tâm nhất. Bởi, tiền điện chi trả hàng tháng cho những thiết bị này cũng làm đủ đau đầu các thành viên trong gia đình, trong thời kì kinh tế khó khăn bão giá thị trường “đồng tiền bát gạo” này.

Tham khảo một số dòng quạt hơi nước tiết kiệm điện tại Hải Nam aircooler

Máy làm mát air cooler(máy làm mát) làm mát, làm lạnh nhanh chóng nhờ hệ thống làm mát Cooling pad không tạo ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng, mát mẻ, dễ chịu. Tính năng mới như tạo ion âm lọc không khí, đuổi muỗi, hẹn giờ, điều khiển từ xa …

 - Máy làm mát chuyên sử dụng cho phòng ngủ, phòng trọ, phòng làm việc với diện tích làm mát dao động 10 - 20m2.
may-lam-mat-tiet-kiem-dien
Máy làm mát không gian mở tiết kiệm điện

- Máy làm mát chuyên sử dụng cho hộ gia đình, showroom, văn phòng, phòng ăn, phòng khách,... với diện tích làm mát dao động 20 - 30m2.
may-lam-mat-mua-nong-tot-nhat
Máy làm mát sử dụng hiệu quả cho hộ gia đình, showroom

- Máy làm mát chuyên sử dụng cho công xưởng, nhà hàng, quán ăn, tiệm nét, quán cafe, xưởng may,... với diện tích làm mát dao động 50 - 60m2.
may-lam-mat-cong-xuong
Máy làm mát xưởng in hiệu quả

Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên phân phối nhiều dòng máy làm mát gia đình, máy làm mát dân dụng, máy làm mát di động quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng,... với lợi thế mạnh nhất là chiếm được lượng người tiêu dùng mua khá lớn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn dòng máy làm mát không khí hiệu quả, tiết kiệm điện phù hợp với túi tiền mọi gia đình, phù hợp không gian nhà bạn.

Mọi thông số kỹ thuật và giá cả về các loại sản phẩm xem thêm tại Hainamco.vn


 MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top