Mua quạt hơi nước cao cấp chất lượng tốt giá rẻ nhất TPHCM

Thời tiết Việt Nam ngày càng khắc nghiệt hơn đặc biệt là vào mùa nóng tại TPHCM hay vào mùa hè tại các tỉnh miền Bắc với cái nắng oi ả chói chang mức nhiệt có khi lên tới 40 độ C thì không ít người đi tìm cho gia đình mình một sản phẩm làm mát tốt vào mùa hè mà lại tiết kiệm điện. Một trong số sản phẩm mà chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đó chính là quạt hơi nước.

Sau đây Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam sẽ giới thiệu với quý vị dòng quạt hơi nước cao cấp chất lượng tốt được nhiều người sử dụng nhất hiện nay:

Quạt hơi nước cao cấp chât lượng tốt giá rẻ nhất
So với máy lạnh thì quạt hơi nước giá rẻ hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra 30% số tiền mua máy lạnh là sẽ sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc quạt hơi nước chât lượng nhất hiện nay. Quạt làm mát không khí trong phòng bạn một cách tự nhiên đảm bảo tốt hơn máy lạnh: không gây khô da, làm mát tốt cho không gian mở, trong quá trình làm mát không sử dụng gas, không sử dụng dung môi hóa học để làm mát,... Cho thấy đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Ngoài việc làm mát thì quạt hơi nước Hải Nam còn có khả năng cải thiện không khí trong phòng nhờ việc tạo ion âm nhằm khử mùi, khử bụi bẩn, nấm mốc,... đặc biệt là chức năng đuổi muỗi rất hiệu quả giúp bạn tránh được bệnh truyền nhiễm từ loại côn trùng này.

Cánh quạt quay với tốc độ cao giúp luồng gió mát được thổi xa hơn với diện tích làm mát lớn 20-35 m2. Khả năng duy trì và cân bằng độ ẩm tốt với mức nhiệt trong phòng bạn dao động 25-28 độ C.

Đây chính là dòng quạt hơi nước cao cấp chất lượng tốt nhất hiện nay. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình; đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị.

Gợi ý: máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát giá rẻ, máy làm mát gia đình, máy làm mát thông minh

Bài viết: Quạt hơi nước cao cấp chất lượng tốt giá rẻ nhất TPHCM

Link: http://maylammathcm.blogspot.com/2015/09/quat-hoi-nuoc-cao-cap-chat-luong-tot.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top