Lí do nên sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước

Quạt làm mát không khí dựa trên nguyên tắc "bay hơi nước" để làm giảm nhiệt độ không khí (làm mát môi trường mở).
Là sản phẩm quạt làm mát thông minh di động, có khả năng làm mát với không gian rộng, thỏa mãn cho các hoạt động, sự kiện chỗ đông người, mang đến sự mát mẻ của thiên nhiên với chi phí vận hành thấp nhất. Các đặc điểm của máy như sau:

1. Có được sự mát lạnh như đứng trước gió sông, biển. Không khí nóng được máy lọc bụi và làm lạnh (nhiệt độ giảm đến hơn 10°c  khi nhiệt độ bên ngoài 40°c và độ ẩm 60%). Quạt  hoạt động trong môi trường hở và bán hở(có gió vào gió ra).

2. Loại bỏ mọi mùi khó chịu không khí nóng, bụi bặm thay bằng không khí trong lành mát mẻ giàu oxi, Mang lại sự thoải mái dễ chịu có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

3. Dễ sử dụng, an toàn cho tất cả mọi người.(Đã được kiểm định chất lượng nhập khẩu theo tiêu chuẩn của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng).

4. Điện năng tiêu thụ thấp, sử dụng được trong trường hợp dùng máy phát điện.

5. Hoạt động bền bỉ. Bảo trì, bảo dưởng đơn giản vì ai cũng có thể làm được.

6. Hài hòa với thiên nhiên, thân thiện với môi trường (không có môi chất làm lạnh).

7. Tính cơ động cao, đáp ứng được các yêu cầu làm mát cục bộ hay toàn bộ. Sử dụng làm mát cho phòng khách, hộ gia đình, Hội trường, Nhà hàng, Cửa hàng,  khu vui chơi, các sự kiện đông người trong nhà hay ngoài trời. 
Máy làm mát sử dụng cho văn phòng, hộ gia đình, showroom,.. hiệu quả.

Cấu tạo của tấm Coolinng pad ( tấm làm mát)

Tấm Cooling pad được tạo thành do nhiều lớp giấy được bao phủ một loại keo đặc biệt và được thiết kế đặc biệt có dạng tổ ong nên làm tăng hiệu suất làm mát không khí lên rất nhiều lần. Thời gian vận hành của tấm cooling pad là khá lâu dao động khoảng 8 - 10 năm vì vậy mọi người có thể an tâm khi sử dụng chúng.
Khi không khí nóng được hút từ bên ngoài vào và đi qua tấm cooling pad, tại đây xảy ra hiện tượng trao đổi nhiệt giữa không khí và nước nên khí mà máy thổi ra mát tươi do mang theo nhiệt của hơi nước.
Tấm Cooling pad.

Lí do nên sử dụng máy làm mát ?

Thực tế thì trong quá trình làm việc, sản xuất và sinh hoạt của con người thì những môi trường đó thường sản sinh ra các chất độc hại, khói bụi, mùi ẩm mốc và nhiệt thừa, làm cho các thông số khí hậu trong đó thay đổi, mặt khác nồng độ ôxi cần thiết cho con người giảm, sinh ra mệt mỏi và ảnh hưởng lâu dài về sức khoẻ, đến năng suất lao động.
Vì vậy cần thiết phải thải không khí đã bị ô nhiễm đó ra bên ngoài, đồng thời thay thế vào đó là không khí đã được xử lý: không có các chất độc hại, có nhiệt độ phù hợp và lượng ôxi đảm bảo. Quá trình thông gió thực chất là quá trình thay đổi không khí trong phòng đã ô nhiễm bằng không khí mới bên ngoài trời nhưng chưa qua xử lý. 
Máy làm mát nhà xưởng, công ty, xí nghiệp
 Với những tính năng thông minh như tuần hoàn không khí luôn tạo luồng khí mới cung cấp lượng Ôxi dồi dào cho không gian sử dụng, lọc khói thuốc lá,, bụi bặm rất tốt, khử mùi, khử khuẩn hiệu quả nên khí mà máy thổi ra mát tươi, trong lành và sạch sẽ mang lại cho bạn một không gian thoải mái và mới mẻ. Ngoài ra, quạt làm mát còn có giá thành thấp, có thể di chuyển dễ dàng nhờ những bánh xe linh hoạt thông minh  và rất tiết kiệm điện (chỉ bằng 1/10 của máy lạnh) vì sử dụng công nghệ biến tần inverter. Không sử dụng khí ga nên không sản sinh khí CFC gây ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm liên quan: máy làm mát aircooler, máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát gia đình

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
  Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệpli

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top